กิจกรรม MUSC Research Forum: ทิศทางและนโยบายการสนับสนุนงานวิจัยเชิงยุทธศาสตร์และหลักเกณฑ์การของบประมาณและการจัดสรรงบประมาณการวิจัยจาก บพข ประจำปี 2564

            งานวิจัย คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดกิจกรรม MUSC Research Forum ภายใต้หัวข้อ “ทิศทางและนโยบายการสนับสนุนงานวิจัยเชิงยุทธศาสตร์และหลักเกณฑ์การของบประมาณและการจัดสรรงบประมาณการวิจัยจาก บพข ประจำปี 2564” ขึ้น ในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563  ณ ห้องประชุมอาคารสตางค์ มงคลสุข อาคารสตางค์ มงคลสุข  คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี รองศาสตราจารย์พลังพล คงเสรี คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ และรองศาสตราจารย์ฤทัยวรรณ โต๊ะทอง รองคณบดีฝ่ายวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ กล่าวเปิดงาน ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์สิรี ชัยเสรี ผู้อำนวยการหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ อีกทั้งได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์เทวัญ จันทร์วิลัยศรี เป็นผู้ดำเนินรายการ

          การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยและนวัตกรรมในเชิงพาณิชย์ ความรู้และแรกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับทิศทางและนโยบายงานวิจัย        เชิงยุทธศาสตร์ของประเทศ  ตลอดจนได้รับทราบนโยบายและหลักเกณฑ์การพิจารณาทุนของ บพข. โดยในช่วงสุดท้ายของกิจกรรมมีการเปิดพื้นที่ให้ร่วมพูดคุยและแรกเปลี่ยนความรู้และถามตอบ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ถูกจัดอยู่ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

           การจัดกิจกรรม MUSC Research Forum : ทิศทางและนโยบายการสนับสนุนงานวิจัยเชิงยุทธศาสตร์และหลักเกณฑ์การของบประมาณและการจัดสรรงบประมาณการวิจัยจาก บพข ประจำปี 2564  ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบุคลากร คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จากหลายภาควิชา

DSC_0708
DSC_0719
DSC_0692
DSC_0681
DSC_0816
DSC_0732